Chính sách hoàn hủy


1.      HỦY ĐƠN HÀNG

1-1.    Doanh nghiệp có thể hủy đơn hàng, không giao sản phẩm vì bất kỳ lý do gì

1-2.    Đơn hàng không được hủy khi đã bắt đầu giao. Xin vui lòng liên hệ với Trung tâm tư vấn khách hàng qua số điện thoại (028.71088222) để được hỗ trợ chi tiết.

2.       CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM

2-1.     Sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm bị hư hỏng, có thể trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Khi đăng ký hoàn trả sản phẩm, vui lòng đóng gói cẩn thận sản phẩm và gửi cùng hóa đơn mua hàng.

2-2.     Có thể hoàn lại sản phẩm trong các trường hợp sau:

2-2-1. Khi nhận sản phẩm là sản phẩm hết hạn sử dụng, sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị vỡ

2-2-2. Khi nhận sản phẩm lỗi (thời gian giải quyết tối đa 7 ngày, sau 7 ngày không thể đổi, trả)

2-2-3. Khi nhận thiếu số lượng sản phẩm.

2-2-4. Sản phẩm đặt mua và sản phẩm nhận không giống nhau.

*** Trong trường hợp khách hàng đổi ý, có thể đăng ký hoàn trả sản phẩm trong vòng 48 tiếng, nếu sản phẩm được trả lại bị hỏng/vỡ sẽ không được áp dụng chính sách hoàn trả sản phẩm. Người mua chịu phí vận chuyển đổi và trả sản phẩm.

*** Khi mua sản phẩm nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm, nếu sản phẩm hư hỏng, có thể yêu cầu đổi trả trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sau 14 ngày sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả.

3.      CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

3-1.     Số tiền hoàn trả

3-1-1. Số tiền được hoàn là số tiền mua sản phẩm, không bao gồm tiền phí vận chuyển

3-2.     Phương thức hoàn trả

3-2-1. COD và thẻ ATM

- COD: Doanh nghiệp chịu phí

- Thanh toán ATM: doanh nghiệp chịu chi phí ngân hàng

3-2-2. Sử dụng điểm, coupon khi thanh toán (sau khi xác nhận sản phẩm hoàn trả)

- Toàn bộ điểm sẽ được hoàn cho khách hàng sau khi xác nhận yêu cầu hoàn trả sản phẩm

- Coupon và điểm đã được sử dụng sẽ chỉ hoàn trả lại 1 lần duy nhất.

- Sau khi hoàn tiền sẽ thông báo qua email hoặc điện thoại thông báo đến khách hàng

3-3. Thời gian hoàn tiền

3-3-1. Dựa theo phương thức hoàn tiền và quy trình xử lý của từng ngân hàng.

- Điểm, coupon: Tối đa 5 ngày làm việc sau khi xác nhận sản phẩm đã được gửi trả

- COD: Từ 4-7 ngày làm việc sau khi đã xác nhận sản phẩm được gửi trả

- Thanh toán qua thẻ ATM: Từ 7-15 ngày sau khi xác nhận sản phẩm được gửi trả và tùy theo ngân hàng khách hàng sử dụng để thanh toán

4. Vui lòng liên hệ với trung tâm tư vấn khách hàng nếu muốn đổi, trả sản phẩm hoặc hoàn tiền

5. Doanh nghiệp có quyền từ chối hoàn tiền nếu sản phẩm đã bị mở hoặc đã qua sử dụng. Doanh nghiệp sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, trách nhiệm pháp lý, chi phí, thiệt hại, yêu cầu bồi thường nào… phát sinh từ đó

6. Sau khi nhận được sản phẩm hoàn trả, doanh nghiệp sẽ tiến hành việc hoàn tiền.